10+ ว่างงาน ภาษาอังกฤษ Ideas


If you are looking for ว่างงาน ภาษาอังกฤษ, then you will find ว่างงาน ภาษาอังกฤษ in the right place. Hope dictionary [with local updates] dole. Webคำว่า ' คนว่างงาน ' ( n ) ในภาษาอังกฤษใช้คำว่า unemployable person. Web“switched on” [เรียนภาษาอังกฤษ in english] เรามักจะคุ้นเคยกับคำว่า switch on หรือ switch off กันดีอยู่แล้วว่าเป็น phrasal verb ที่แปลว่าเปิด หรือปิด แต่น้อยคนมากๆ ที่จะรู้ว่า. Webบทสนทนาหน้านี้จะเป็นการพูดคุยสอบถามเกี่ยวกับสิ่งที่ทำ อาชีพต่างๆ เรามาดูตัวอย่างประโยค และบทสนทนาภาษาอังกฤษกันครับ. Throw someone out of work. Webคำศัพท์ unemployed, แปลว่าว่างงาน, ประเภท adj, รัฐกำลังดำเนินการเพื่อใช้แรงงานไทยที่ว่างงานหรือถูกเลิกจ้างทดแทนแรงงานต่างด้าว Webunemployed (adj. )ว่างงาน อ่านว่า อะนิมโพล่ยด. As the plants get bigger, they need more space to grow. Grow (v. ) เติบโต อ่านว่า โ. Webi was let go from my last job. ใช้ let go หรือ released ในความหมายว่า ถูกปลด) i quit my last job. (ผมลาออกจากงาน) i was laid off. Webทำให้ว่างงาน, ทำให้ไม่มีงาน workfare โปรแกรมการทำงานหรือฝึกอบรมที่รัฐจัดให้คนว่างงาน, เพื่อตอบแทนที่รัฐบาลให้เงินสวัสดิการ Web4 times to say “we’re good” [เรียนภาษาอังกฤษ in english] พวกเราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วกับประโยคยอดฮิตอย่าง “we’re good. ” ซึ่งเป็นประโยคที่เราใช้ตอบว่า. ต้องขึ้นทะเบียนผู้ว่างงานที่สำนักงานจัดหางานของรัฐภายใน 30 วันนับแต่วันที่ว่างงาน โดยไม่ต้องรอหนังสือรับรองการออก.

ว่างงาน ภาษาอังกฤษ. Webการแปลของ ว่างงาน ใน ภาษาอังกฤษ คืออะไร? Th ว่างงาน = en. คำแปล เสียงอ่าน แปล สำนวน open_in_new. Webพจนานุกรมออนไลน์ คำแปล ว่างงาน คือ ค้นหาคำศัพท์ แปลภาษา ความหมายของคำว่า [ว่างงาน] หมายถึง ดิกชันนารี ออนไลน์ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ sanook english thai dictionary

Webการแปลของ ว่างงาน ใน ภาษาอังกฤษ คืออะไร? Th ว่างงาน = en. คำแปล เสียงอ่าน แปล สำนวน open_in_new. Webพจนานุกรมออนไลน์ คำแปล ว่างงาน คือ ค้นหาคำศัพท์ แปลภาษา ความหมายของคำว่า [ว่างงาน] หมายถึง ดิกชันนารี ออนไลน์ ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ sanook english thai dictionary


0 Response to "10+ ว่างงาน ภาษาอังกฤษ Ideas"

Post a Comment

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2